Page 4 - แผนปฏิบัติราชการสำนักงานเลขานุการกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
P. 4

สำรบัญ






                                                                                                     หน้า


        ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป                                                                        ๑

        ส่วนที่ 2 แผนงาน/ โครงการ                                                                     5

            - โครงการยกระดับระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพต่อการบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์          6
        ส่วนที่ 3 แผนการเบิกจ่ายงบประมาณส านักงานเลขานุการกรม                                         31

            - แผนการเบิกจ่ายงบประมาณ (Fixed Cost)                                                     33
            - แผนการเบิกจ่ายงบประมาณแผนงาน/ โครงการ                                                   34

        ส่วนที่ 4 ตัวชี้วัดตามค ารับรองการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565                          36
            - ค ารับรองการปฏิบัติราชการตามมาตรการการปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ               37

             ส านักงานเลขานุการกรม ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
            - สรุปตัวชี้วัดส านักงานเลขานุการกรมประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565                            39

                 ตัวชี้วัดหน่วยงาน
                 1. อัตราการคงอยู่ของบุคลากรกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก                      42

                    (Retention Rate) ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
                 2.ร้อยละของบุคลากรกรมได้รับการพัฒนาศักยภาพให้มีสมรรถนะสูง                            45

                   ภายใต้โครงการของกรมหรือหลักสูตรภายนอก ไม่น้อยกว่า 30 ชั่วโมง
                 3. ความส าเร็จของการพัฒนาระบบปฏิบัติงานสู่ระบบดิจิทัล                                48

                 4. ระดับความส าเร็จของการจัดวางระบบการควบคุมภายในระดับกรม                            51
                    ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

                 5. ร้อยละความส าเร็จของการจัดซื้อจัดจ้างกับผู้ประกอบการ SMEs ในส่วนงบลงทุนในภาพรวมของก ร ม  5 4
                 ตัวชี้วัดร่วม

                 6. ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณภาพรวมหน่วยงาน ตามมติคณะรัฐมนตรี                      58

                 7. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาเว็บไซต์ของหน่วยงาน                                    61
                 8. ระดับความส าเร็จการประเมินดัชนีมวลกาย (BMI) ของบุคลากรภายในหน่วยงาน               64
                 9. ร้อยละของบุคลากรในหน่วยงานได้รับการอบรมพัฒนาให้มีสมรรถนะสูง                       67

                    สอดรับกับภารกิจและทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป

        ภาคผนวก                                                                                       71
            - มาตรการเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2564                                             72
   1   2   3   4   5   6   7   8   9