Page 4 - แผนปฏิบัติราชการสำนักงานเลขานุการกรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
P. 4
สำรบัญ
หน้า
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป ๑
ส่วนที่ 2 แผนงาน/ โครงการ 5
- โครงการยกระดับระบบบริหารจัดการให้มีประสิทธิภาพต่อการบรรลุเป้าหมายตามยุทธศาสตร์ 6
ส่วนที่ 3 แผนการเบิกจ่ายงบประมาณส านักงานเลขานุการกรม 31
- แผนการเบิกจ่ายงบประมาณ (Fixed Cost) 33
- แผนการเบิกจ่ายงบประมาณแผนงาน/ โครงการ 34
ส่วนที่ 4 ตัวชี้วัดตามค ารับรองการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 36
- ค ารับรองการปฏิบัติราชการตามมาตรการการปรับปรุงประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ 37
ส านักงานเลขานุการกรม ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
- สรุปตัวชี้วัดส านักงานเลขานุการกรมประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 39
ตัวชี้วัดหน่วยงาน
1. อัตราการคงอยู่ของบุคลากรกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก 42
(Retention Rate) ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
2.ร้อยละของบุคลากรกรมได้รับการพัฒนาศักยภาพให้มีสมรรถนะสูง 45
ภายใต้โครงการของกรมหรือหลักสูตรภายนอก ไม่น้อยกว่า 30 ชั่วโมง
3. ความส าเร็จของการพัฒนาระบบปฏิบัติงานสู่ระบบดิจิทัล 48
4. ระดับความส าเร็จของการจัดวางระบบการควบคุมภายในระดับกรม 51
ประจ าปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
5. ร้อยละความส าเร็จของการจัดซื้อจัดจ้างกับผู้ประกอบการ SMEs ในส่วนงบลงทุนในภาพรวมของก ร ม 5 4
ตัวชี้วัดร่วม
6. ร้อยละของการเบิกจ่ายงบประมาณภาพรวมหน่วยงาน ตามมติคณะรัฐมนตรี 58
7. ระดับความส าเร็จของการพัฒนาเว็บไซต์ของหน่วยงาน 61
8. ระดับความส าเร็จการประเมินดัชนีมวลกาย (BMI) ของบุคลากรภายในหน่วยงาน 64
9. ร้อยละของบุคลากรในหน่วยงานได้รับการอบรมพัฒนาให้มีสมรรถนะสูง 67
สอดรับกับภารกิจและทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป
ภาคผนวก 71
- มาตรการเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ พ.ศ. 2564 72